Skip to content

Đơn hàng & Trả hàng

CHÍNH SÁCH TRẢ LẠI VÀ VẬN CHUYỂN

Chính sách vận chuyển và hoàn trả của Stokke® Việt Nam (bao gồm cả hủy đơn hàng) chỉ áp dụng cho các đơn hàng đặt trên stokkeshop.com.vn. Xin lưu ý rằng Stokke® Việt Nam chỉ có thể chấp nhận trả lại hàng hóa đã mua qua trang web của chúng tôi.

Sản phẩm mua từ cửa hàng bán lẻ khác sẽ phải được xử lý thông qua nhà bán lẻ đó. Nếu bạn đã đặt hàng với bất kỳ nhà bán lẻ Stokke® được ủy quyền nào của chúng tôi, vui lòng liên hệ với nhà bán lẻ để biết thêm thông tin.


Phương thức vận chuyển

Stokke® Việt Nam hợp tác với một số hãng vận chuyển. Để cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất, Stokke® Việt Nam có quyền lựa chọn nhà vận chuyển phù hợp nhất để xử lý đơn hàng của bạn. Nhà cung cấp dịch vụ được chọn tùy thuộc vào khu vực của bạn và quy mô đơn đặt hàng của bạn. Nhìn chung, thời gian vận chuyển thường là 7-10 ngày làm việc, tùy thuộc vào địa điểm giao hàng ở Việt Nam.

Đơn đặt hàng được vận chuyển vào các ngày làm việc bình thường từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, ngoại trừ ngày lễ. Xin lưu ý rằng thời tiết, mùa mua sắm cao điểm và ngày lễ vận chuyển có thể trì hoãn việc vận chuyển đơn đặt hàng của bạn.

Loại trừ vận chuyển:

Rất tiếc chúng tôi không giao hàng đến các khu vực sau:

Stokke® Việt Nam không giao hàng đến các địa điểm ngoài Việt Nam vào thời điểm này.


Thay đổi ý định

Nếu bạn muốn hủy đơn hàng đã đặt với Stokke® Vietnam, vui lòng thực hiện càng sớm càng tốt. Nếu Stokke® Vietnam không thể dừng việc vận chuyển đơn hàng tại thời điểm hủy, thì bạn sẽ phải trả lại (các) sản phẩm cho chúng tôi.

Ngoài các quyền theo luật định của bạn theo Luật Người tiêu dùng Việt Nam, nếu bạn muốn trả lại một mặt hàng vì bạn đã thay đổi ý định, Stokke® Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn khoản tín dụng của cửa hàng hoặc đổi lấy các mặt hàng được trả lại trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng, với điều kiện là bạn phải mục:

- Không phải là một đơn đặt hàng đặc biệt, một mặt hàng được sản xuất theo yêu cầu riêng và/hoặc bị thay đổi
- Không phải là một mặt hàng được cá nhân hóa, ví dụ: một Tripp Trapp được khắc
- Được trả lại kèm theo biên lai gốc
- Chưa qua sử dụng, trong tình trạng ban đầu và bao bì còn đầy đủ thẻ tag, bộ phận rời, sách hướng dẫn, hướng dẫn sử dụng và phụ kiện
- Không phải là thẻ quà tặng hoặc chứng từ điện tử
- Không phải là hàng đã ngừng sản xuất hoặc đang được giảm giá, khuyến mãi
- Được trả lại cùng với bất kỳ vật phẩm miễn phí hoặc quà tặng nào được cung cấp cùng với vật phẩm đó tại thời điểm mua
- Không phải là một phần của Giao dịch theo gói
- Không phải là đồ vật to và cồng kềnh (như giường, xe đẩy, tủ đựng quần áo)

Vui lòng kiểm tra bưu kiện của bạn ngay sau khi giao hàng. Nếu mặt hàng của bạn phát sinh bất kỳ hư hỏng nào trong quá trình giao hàng, thiếu bộ phận hoặc nhận sai mặt hàng, vui lòng liên hệ với nhóm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số (Địa chỉ email) để được hỗ trợ trong vòng 48 giờ.

Để bắt đầu trả lại hoặc trao đổi, vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số (Địa chỉ email). Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý mọi khoản hoàn trả hoặc trao đổi trong vòng 10 ngày làm việc và sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn hoàn trả.

Phí vận chuyển khi thay đổi ý định trả lại sẽ không được hoàn lại. Nếu bạn thay đổi ý định, bạn sẽ phải trả lại (các) sản phẩm bằng chi phí của mình, bao gồm phí vận chuyển và phí hoàn kho nếu có.

Nếu bạn muốn đổi một sản phẩm, sản phẩm thay thế sẽ được chuyển đến bạn với chi phí do bạn chịu.



Phiếu quà tặng

Nếu bạn mua quà tặng, chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp biên nhận quà tặng, chỉ cần cho Thành viên nhóm của chúng tôi biết bạn cần một biên lai. Mọi khoản hoàn trả được thực hiện bằng biên lai quà tặng sẽ được hoàn lại bằng tín dụng của cửa hàng Stokke® dựa trên giá trị mua ban đầu.

Bảo đảm của người tiêu dùng

Với tư cách là người tiêu dùng, bạn được hưởng một số đảm bảo nhất định đối với hàng hóa và dịch vụ mua từ Stokke® Việt Nam. Những bảo đảm này được gọi là Bảo đảm cho người tiêu dùng và không bị ảnh hưởng bởi chính sách thay đổi ý định hoặc bị giới hạn bởi một khung thời gian xác định. Tuy nhiên, Luật Người tiêu dùng Việt Nam thừa nhận rằng khoảng thời gian liên quan có thể khác nhau tùy theo sản phẩm (hoặc dịch vụ) tùy thuộc vào tính chất của hàng hóa (hoặc dịch vụ), giá thanh toán và mọi tuyên bố về hàng hóa (hoặc dịch vụ).

Khi bạn tin rằng một mặt hàng bị lỗi hoặc khiếm khuyết, chúng tôi có thể cần phải gửi hàng hóa của bạn đến nhà sản xuất hoặc đại lý dịch vụ của họ để đánh giá hàng hóa đó trong một khoảng thời gian hợp lý. Nếu hàng hóa bị lỗi nghiêm trọng, bạn có thể từ chối hàng hóa và yêu cầu hoàn lại tiền, đổi hoặc sửa chữa. Nếu lỗi nhỏ, chúng tôi sẽ sửa chữa mặt hàng đó (hoặc, theo quyết định riêng của chúng tôi, chúng tôi có thể thay thế mặt hàng đó hoặc hoàn lại tiền cho bạn) trong khoảng thời gian hợp lý.

Hàng hóa đem đi sửa chữa có thể được thay thế bằng hàng tân trang cùng loại thay vì phải sửa chữa. Các bộ phận tân trang có thể được sử dụng để sửa chữa hàng hóa.

Trong trường hợp một mặt hàng bị hư hỏng do sử dụng sai, sơ ý hoặc sử dụng không bình thường, Stokke® Việt Nam sẽ không hoàn lại tiền, trao đổi hoặc sửa chữa.

Hàng hóa của chúng tôi đi kèm với những đảm bảo không thể bị loại trừ theo Luật Người tiêu dùng Việt Nam. Bạn có quyền được thay thế hoặc hoàn lại tiền nếu xảy ra lỗi nghiêm trọng và được bồi thường cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào khác có thể dự đoán trước một cách hợp lý. Bạn cũng có quyền yêu cầu sửa chữa hoặc thay thế hàng hóa nếu hàng hóa không đạt chất lượng chấp nhận được và lỗi không dẫn đến lỗi nghiêm trọng.

Stokke® Việt Nam sẽ yêu cầu bằng chứng mua hàng thỏa đáng trước khi đưa ra biện pháp khắc phục theo Luật Người tiêu dùng Việt Nam.

Trả lại đấu thầu

Tiền hoàn lại cho tất cả các giao dịch mua đủ điều kiện sẽ được hoàn lại bằng phương thức thanh toán ban đầu của bạn (mua hàng trực tuyến sẽ tự động được hoàn lại vào tài khoản được sử dụng để thanh toán) ngoại trừ các giao dịch mua được thanh toán bằng Thẻ quà tặng, Điểm thưởng hoặc Biên nhận quà tặng.

Trong trường hợp thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ được sử dụng để thực hiện giao dịch mua, chủ thẻ và thẻ đã sử dụng để mua hàng cũng phải được xuất trình và sử dụng để hoàn lại tiền, nếu không, tín dụng của cửa hàng Stokke® sẽ được cung cấp.

Nếu giao dịch mua được thực hiện bằng dịch vụ thanh toán di động hoặc ví kỹ thuật số như Apple Pay, Samsung Pay, Google Pay, v.v., khoản tiền hoàn lại sẽ được xử lý trở lại ví di động hoặc ví kỹ thuật số.

Nếu việc mua hàng được thực hiện bằng Thẻ Quà tặng, Điểm thưởng hoặc Biên nhận Quà tặng được xuất trình, tín dụng của cửa hàng sẽ được cấp (trừ khi luật pháp có yêu cầu khác).



Xin lưu ý:

- Thanh toán bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ – Bất kỳ khoản hoàn trả nào cho việc mua thẻ sẽ phải chịu phí từ 1,4% đến 2,7%. Phí giao dịch này do bộ xử lý thanh toán tính và không thể thu hồi hoặc hoàn lại. Khoản phí này cộng với bất kỳ khoản phí nào khác được ghi trong 'Chính sách hoàn trả và hoàn tiền', ví dụ: phí vận chuyển lại, vận chuyển, phí hoàn kho và phí bưu chính trả lại.